I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

Bảo hành xe mới

Các xe Lynk&Co được Công ty GreemLynk phân phối và bán ra tại thị trường Việt Nam được bảo hành như sau:

  • Thời hạn bảo hành đối với xe không đăng ký kinh doanh
    Bảo hành xe 72 tháng hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) bắt đầu từ ngày xuất hóa đơn bán lẻ.
  • Thời hạn bảo hành đối với xe đăng ký kinh doanh (ví dụ như taxi, grab, v.v…)
    Bảo hành xe 36 tháng hoặc 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) bắt đầu từ ngày xuất hóa đơn bán lẻ.

Bảo hành hệ thống Hybrid
Pin cao áp, động cơ điện và hệ thống kiểm soát động cơ điện được bảo hành xe 96 tháng hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) bắt đầu từ ngày xuất hóa đơn bán lẻ.

Bảo hành linh kiện và phụ kiện thay thế

Các linh kiện và phụ kiện chính hãng của Lynk&Co được thay thế hoặc lắp đặt tại các Xưởng dịch vụ của Đại lý Lynk&Co được bảo hành trong 12 tháng hoặc 20.000 km (tùy theo điều kiện nào xảy ra trước) bắt đầu từ ngày thay thế hoặc lắp đặt.

Lynk&Co khuyến nghị bạn nên sử dụng các phụ tùng và phụ kiện chính hãng của Lynk&Co để đảm bảo an toàn và chất lượng cho chiếc xe của mình.

Bảo hành các linh kiện hao mòn tự nhiên

Các bộ phận hao mòn tự nhiên được bảo hành bắt đầu từ ngày phát hành hóa đơn mua hàng hoặc lắp đặt như sau:

Phạm vi bảo hành

Bảo hành bao gồm việc nâng cấp phần mềm, sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị lỗi về vật liệu, chức năng hoặc lỗi lắp ráp. Các linh kiện lỗi được thay thế là các linh kiện nhỏ nhất mà Lynk&Co cung cấp theo dạng phụ tùng thay thế.

Khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào cho các công việc bảo hành.

Các công việc bảo hành này, bao gồm tất cả các linh kiện và vật tư thay thế, công lao động liên quan sẽ được các Đại lý và đối tác của GeenLynk trên toàn quốc thực hiện miễn phí.

Khi bạn đưa xe của mình đến các xưởng Dịch vụ của các Đại lý Lynk & Co trên toàn quốc, vui lòng cho phép các Đại lý của Lynk&Co có một khoảng thời phù hợp để thực hiện việc sửa chữa bảo hành các linh kiện hư hỏng không mong muốn. Các Đại lý của Lynk&Co cam kết hoàn tất việc sửa chữa và trả lại xe cho bạn ngay khi có thể.

Mục không bảo hành

  • Bảo dưỡng/bảo trì thông thường
    Các công việc bảo dưỡng, bảo trì thông thường và định kỳ theo hướng dẫn của Lynk&Co như: vệ sinh, đánh bóng, điều chỉnh nhỏ, bôi trơn, thay dầu/dung dịch, thay các loại lọc, chất làm mát chống đông, căn chỉnh bánh xe và đảo lốp, v.v… trừ khi các công việc này được thực hiện như một phần công việc của sửa chữa bảo hành.
  • Các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất

Ví dụ về các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất:

  • Các tai nạn, sự cố làm hư hỏng xe Lynk&Co như va chạm, hỏa hoạn, trộm cắp, bạo loạn.
  • Sử dụng sai mục đích, như lái xe lên hè đường hoặc các vật thể nguy hiểm khác, chở xe quá tải, đua xe hoặc tham gia vào các hoạt động không được mô tả trong Hướng dẫn sử dụng.
  • Thay đổi, sửa đổi, giả mạo, đấu nối lại dây điện.
  • Các hư hỏng do lắp đặt/sử dụng các linh kiện không chính hãng của Lynk&Co.
  • Thiệt hại do lỗi người sử dụng gây ra như đổ chất lỏng, cháy trên thảm, ghế ngồi, đồ trang trí hoặc các hư hỏng khác không được coi là khiếm khuyết về vật liệu.
  • Các hư hỏng hoặc khuyết tật về sơn do tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt hoặc do lắp đặt phụ kiện.
  • Hư hỏng do lắp lốp không đúng (kích cỡ, v.v.).
  • Bất kỳ lỗi hoặc hư hỏng trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra do việc sửa chữa do bên thứ ba không phải là các Đại lý hoặc đối tác của Lynk&Co thực hiện.
  • Chi phí khác

Bất kỳ tổn thất kinh tế hoặc chi phí nào khác đều không nằm trong chi phí bảo hành. Ví dụ và hạn chế những điều sau:

  • Sự bất tiện
  • Chi phí ăn, ở hoặc các chi phí đi lại khác
  • Chi phí thuê xe thay thế
  • Chi phí vận chuyển/Bảo quản xe
  • Thiệt hại vì không có xe sử dụng
  • Chi phí cho sự mất thời gian
  • Bất kỳ chi phí hoặc thiệt hại nào khác

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng đọc kỹ sổ Bảo hành để biết rõ các thông tin liên quan tới chính sách bảo hành của Lynk&Co tại Việt Nam

II. HƯỚNG DẪN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:

Hạng mục bảo dưỡng

Bảng sau đây là các hạng mục bảo dưỡng dành cho xe của bạn. Nhân viên dịch vụ của bạn có thể đề xuất thêm các hạng mục nếu cần thiết sau khi kiểm tra tình trạng xe của bạn.

Điều kiện lái xe đặc biệt khắc nghiệt

Ví dụ các điều kiện khắc nghiệt như sau:

  • Vận hành xe trong khoảng cách ngắn thường xuyên.
  • Vận hành xe trong khu vực nhiều cát và bụi.
  • Vận hành xe thường xuyên đạp phanh.
  • Vận hành xe trên đường có rải muối.
  • Vận hành xe trong khu vực đồi núi.
  • Vận hành xe ở tốc độ thấp thường xuyên.
  • Vận hành xe trong điều kiện cực kỳ lạnh hoặc cực kỳ nóng.

III. CHÍNH SÁCH VỀ DỊCH VỤ:

Các chính sách về dịch vụ cho khách hàng sở hữu xe Lynk&Co tại Việt Nam

Cẩu kéo xe miễn phí toàn quốc Cung cấp dịch vụ cứu hộ và cẩu kéo miễn phí trên toàn quốc cho các khách hàng đang sử dụng xe Lynk&Co, nếu xe gặp sự cố và không thể tiếp tục vận hành và đảm bảo an toàn cho lái xe và hành khách. Chúng tôi có thể sẽ sử dụng cả dịch vụ cứu hộ và cẩu kéo của bên thứ 3 tại một số Tỉnh và Thành phố. Việc cứu hộ và cẩu kéo này sẽ đưa xe của khách hàng tới các xưởng dịch vụ của Đại lý Lynk&Co hoặc các xưởng dịch vụ đối tác gần nhất trên toàn quốc để sửa chữa và bảo hành.
Sửa chữa trên đường (RSA Roadside Assistant) Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa trên đường để khách hàng có thể tiếp tục hành trình cho một số trường hợp hư hỏng đơn giản, ví dụ như thay lốp dự phòng, vá lốp, đấu nối ắc quy khởi động hoặc thay ắc quy… Trong một số trường hợp, tại một số Tỉnh, vùng, miền… chúng tôi có thể sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 và dịch vụ này là có tính phí tới khách hàng. Chi phí tùy thuộc vào nội dung công việc và khoảng cách từ đơn vị cung cấp dịch vụ tới vị trí của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline khi bạn có nhu cầu.
Bảo dưỡng tại nhà Khách hàng có thể đặt hẹn với chúng tôi qua hotline để đặt hẹn cho dịch vụ bảo dưỡng xe tại nhà. Chúng tôi sử dụng xe Sửa chữa lưu động và kỹ thuật viên đến địa chỉ mong muốn của khách hàng để thực hiện công việc bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ này chỉ thực hiện cho các khách hàng hẹn trước tối thiểu 24h qua hotline của chúng tôi. Hiện dịch vụ chỉ có tại Hà Nội và TP HCM.

IV. TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG XE:

Khách hàng có thể tải tài liệu hướng dẫn sử dụng xe tại đây:

Lynk&Co 01: sách hướng dẫn sử dụngTIẾNG ANHTIẾNG VIỆT
Lynk&Co 03+: sách hướng dẫn sử dụngTIẾNG ANHTIẾNG VIỆT
Lynk&Co 05: sách hướng dẫn sử dụngTIẾNG ANHTIẾNG VIỆT
Lynk&Co 09: sách hướng dẫn sử dụngTIẾNG ANHTIẾNG VIỆT
Sổ bảo hànhTIẾNG VIỆT

V. ĐIỂM BẢO HÀNG, SỬA CHỮA & BẢO DƯỠNG:

Tại Hà Nội:

Showroom Lynk&Co Hà Nội
Tasco Mall, Số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Số điện thoại:

Đại lý 3S Lynk&Co Sài Gòn
220 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Số điện thoại: