Lynk & Co đã đặt ra một sứ mệnh táo bạo là chuyển đổi ngành công nghiệp ô tô… và thành thật mà nói, không phải ai cũng bị thuyết phục ngay từ đầu. Nhưng hôm nay, chúng tôi tự hào chia sẻ về sứ mệnh này đã thành công:

Đến năm 2021, chúng tôi nhận thấy góc nhìn của mọi người dần thay đổi như thế nào và thế giới đã sẵn sàng đón nhận những cái tên mới trong ngành như thế nào.

Cách thức hoạt động của ngành ô tô truyền thống đã được cập nhật, đổi mới và (nếu bạn hỏi chúng tôi) đã được cải thiện trong năm qua nhưng khi nói đến việc lắng nghe cộng đồng và khách hàng, họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Tại Lynk & Co, chúng tôi không quan tâm đến việc bán được bao nhiêu xe. Thay vào đó, chúng tôi tự hào đã chào đón gần 60.000 thành viên mới trên khắp châu u trong năm 2021 so với mục tiêu 9.000 thành viên của chúng tôi trong cả năm.

Điều đó có nghĩa là gần 60.000 người hiện có quyền truy cập vào Lynk & Co 01 bất cứ khi nào họ muốn – và lên đường. Nền tảng chia sẻ ô tô tích hợp sẵn là nền tảng đầu tiên và chưa từng được thực hiện bởi bất kỳ nhà sản xuất ô tô nào khác. Dịch vụ chia sẻ ô tô Lynk & Co đặt ra các tiêu chuẩn mới cho việc đi lại không rắc rối, khả năng tiếp cận ô tô linh hoạt và các tùy chọn di chuyển bền vững bằng cách giảm tắc nghẽn giao thông và sử dụng hạn chế sử dụng ô tô một cách thường xuyên.

“Sau hơn 100 năm không thay đổi trong ngành công nghiệp ô tô, đã đến lúc cần một điều gì đó khác biệt. Những gì chúng tôi đã làm được trong 12 tháng chứng minh rằng ngành công nghiệp ô tô sẽ không bao giờ như cũ nữa.” – Alain Visser, Giám đốc điều hành của Lynk & Co

Chúng tôi gọi khách hàng của mình là thành viên vì một lý do: Họ là một phần của cộng đồng. Các thành viên có thể tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật được tổ chức tại các Câu lạc bộ Lynk & Co. Vào năm 2021, chúng tôi đã tổ chức 47 sự kiện Câu lạc bộ với gần như 01 sự kiện mỗi tuần… (kèm theo tất cả các quy định hạn chế nghiêm ngặt).

Tính đến năm 2021, Lynk & Co hiện có 7 Câu lạc bộ trên khắp Châu Âu ở Amsterdam, Gothenburg, Antwerp, Berlin, Stockholm, Hamburg và Munich. Các thị trường khác của Châu Âu có thể truy cập Lynk & Co trực tuyến và tham gia với chúng tôi tại các thành phố lớn trên khắp Châu Âu. Năm ngoái “Lynk & Co tour đã đã ghé thăm 7 thành phố ở Châu Âu”.

Nếu bạn nghĩ năm 2021 thật thú vị, hãy đợi cho đến khi bạn thấy những gì chúng tôi chuẩn bị trong tương lai.