Với chiến dịch mới của mình, chúng tôi tự đặt câu hỏi cho chính mình: Khi nào một chiếc xe không chỉ còn là một chiếc xe?

Chắc chắn, với 01, Lynk & Co đã trang bị toàn bộ những yếu tố cần thiết nhất của một chiếc xe tiêu chuẩn (và đôi khi hơn cả thế). Tuy nhiên, vượt ngoài mong muốn chỉ đơn thuần trải nghiệm một chiếc ô tô, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm mới.

Lynk & Co đã ra mắt tại Châu Âu vào mùa thu năm 2020 với chiến dịch 96%, trong đó chúng tôi khám phá khả năng sử dụng ô tô hiệu quả hơn, tạo cộng đồng và giúp cho việc di chuyển trở nên bền vững hơn. Chiến dịch Not A Car là chiến dịch tiếp nối 96% trong đó chúng tôi cho thấy cách Lynk & Co đáp ứng lời kêu gọi đổi mới này, mang đến khả năng di chuyển linh hoạt dành cho cuộc sống hiện đại.

Chiến dịch Not a Car là một bước đi mới của Lynk & Co khi chúng tôi biến ý tưởng táo bạo này thành hiện thực. Chúng tôi rất vui khi có thể làm việc với một số nhà sáng tạo hàng đầu để đưa chiến dịch Not a Car thành sự thực. Chúng tôi rất vui khi được là một phần để chia sẻ về tầm nhìn Lynk & Co với tương lai phương tiện di chuyển ra thế giới.

Với Lynk & Co, không cần mặc cả về giá hay đàm phán về các tính năng; chỉ có một cấu hình tiêu chuẩn. Bạn không cần phải đọc các tờ quảng cáo bảo hiểm hay ngồi trong xưởng sửa chữa nhàm chán mỗi khi cần bảo dưỡng; chúng tôi sẽ xử lý tất cả các chi tiết và bảo dưỡng để trải nghiệm của bạn suôn sẻ nhất. Và bạn không cần phải để ô tô của mình bám bụi và gây tốn diện tích; bạn có thể chia sẻ nó với bạn bè, gia đình và hàng xóm bất cứ khi nào bạn muốn chỉ với một vài lần chạm.

Vì vậy, khi nào một chiếc xe không chỉ còn là một chiếc xe?? Khi trải nghiệm của nó đem lại còn hơn cả một chiếc xe.